Mẹo sở hữu full 4 trang phục trong đợt sinh nhật 3 tuổi Liên minh huyền thoại

Sự kiện mừng sinh nhật của LMHT tưởng chừng bị Garena lãng quên nhưng sau đó lại bất ngờ được công bố trong vài ngày vừa qua đang tạo nên một không khí hào hứng trong cộng đồng game thủ. Tuy có tới tận 5 nhiệm vụ để thực hiện nhưng dường như điều đó không thể làm khó được các game thủ yêu thích Liên minh. Chỉ sau 1 ngày, đã bắt đầu có một lượng lớn phần quà đã được Garena trao ra.
Trong số 5 nhiệm vụ của Garena, chỉ có nhiệm vụ số 4 và nhiệm vụ số 5 là có vẻ khó khăn đôi chút, vì không phải ai cũng có thể thắng được 3 trận Aram hay Summoner’s Rift liên tiếp. Nhưng bù lại, phần thưởng của 2 nhiệm vụ này cũng là phần thưởng mà các game thủ yêu thích và chờ đợi nhất – Trang phục tướng trong LMHT.
Phần thưởng nhiệm vụ số 5 được Garena mặc định là Trang phục Kayle Phán Quyết, còn phần thưởng ở nhiệm vụ số 4 là trang phục ngẫu nhiên, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xuất hiện khi có nhiều game thủ được nhận tới 2 trang phục…Kayle.
Và có anh chàng sau khi nghe tin phần thưởng là Kayle Phán Quyết thì đã than trời lên bởi chàng ta đã có tới 4 trang phục Kayle và đang hy vọng trang phục cho một con tướng khác.
Phần thưởng ở nhiệm vụ số 2 là 1 Bảng Ngọc hoặc 1 Mẫu Mắt hay 1 Trang Phục nhưng tỷ lệ để nhận được Trang phục ở phần này rất thấp, chủ yếu rơi vào bảng ngọc hoặc mẫu mắt.
Rất nhiều game thủ đã đưa ra câu hỏi thắc mắc ở phần nhiệm vụ số 3, phần thưởng là 1 Vị tướng khi mà họ đã full tướng thì sẽ nhận được gì? Câu trả lời là nếu bạn đã full tướng, Garena sẽ gửi cho bạn 6300 IP tương đương với 1 Vị tướng, để bạn có thể mở bảng ngọc chẳng hạn.
Dù có la ó than trời nhưng phần lớn các game thủ vẫn cảm thấy hài lòng về sự kiện chúc mừng sinh nhật của LMHT lần này. Hy vọng Liên Minh Huyền Thoại sẽ tiếp tục phát triển và có thêm nhiều event hấp dẫn như thế này để cộng đồng game thủ thêm vui.
Hãy tiếp tục gửi các hình ảnh về những phần quà mà các bạn nhận được trong sự kiện lần này cho chúng tôi nhé. Đón đọc các tin về LMHT được cập nhật nhanh nhất trên Game8.vn. Hẹn gặp lại các bạn.
Share on Google Plus

About Hoàng Kang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét